Danh Viet Group Para Grus Danh Khôi Việt ICON PLAZA
Đăng ký ngay

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất

Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Icon Central đi đầu xu hướng nhà phố thương mại

15:57, 26/07/2022

Nhà phố thương mại là gì? Tại sao nhà phố thương mại thu hút các nhà đầu tư?

Nhà phố thương mại hay còn gọi là Shophouse là loại hình bất động sản kiểu mới, kết hợp giữa không gian vừa để sống vừa để buôn bán, kinh doanh. Mô hình bất động sản này thường được xây dựng ở các thành phố lớn, phát triển, dễ khai thác sinh lời. Nhà phố  thương mại giúp đáp ứng các yêu cầu về vị trí đẹp, không gian yên tĩnh, thiết kế đa năng, môi trường sống hiện đại. Khi sở hữu một căn hộ Shophouse sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề kinh doanh như thuê mặt bằng ở vị trí đẹp, có không gian rộng mở đầy đủ diện tích.

Mô hình nhà phố thương mại.

Đa phần các căn hộ Shophouse được quy hoạch tại những vị trí trung tâm bậc nhất, có mặt tiền kinh doanh lý tưởng và xây dựng ở nơi có nhiều dân cư. Từ đó việc buôn bán kinh doanh trong mô hình này sẽ rất thuận lợi, mang lại nguồn lợi nhuận cao cho các nhà đàu tư.

Do đó trong khoảng thời gian gần đây Shophouse  đang dần trở nên thu hút các nhà đầu tư trên thị trường BĐS Việt Nam.

Nhu cầu về nhà phố thương mại

Với quỹ đất đang dần khan hiếm đi kèm với sự thiếu hụt nguồn cung ở thị trường BĐS TPHCM đã mở ra cơ hội thị trường BĐS cho các khu vực vệ tinh đó là Dĩ An và Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương đang nằm trong “tầm ngắm” của các tập đoàn BĐS nổi tiếng. Đặc biệt là khu vực Dĩ An là một trong những khu vực nổi bật hội tụ đầy đủ tiềm năng phát triển mô hình Shophouse.

Dĩ An có vị trí đắc địa, nằm gần thành phố lớn là TP.HCM, bên cạnh đó Bình Dương còn là tỉnh có tốc độ đô thị hóa cao. Dĩ An cũng đang đứng đầu về việc sở hữu số lượng khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, khu vực này còn tập trung nhiều nhân sự cấp cao, chuyên gia nước ngoài, người lao động đến đây sinh sống và làm việc. Ngoài ra thành phố Dĩ An còn sở hữu số dân đông thứ 2 của Bình Dương với 463.023 người (năm 2021) cho thấy Dĩ an là nơi có nguồn cầu lớn cho thị trường Shophouse để phát triển thương mại, cho thuê mặt bằng, kinh doanh.

Shophouse Icon Central đón đầu xu hướng

Nhà phố thương mại (Shophouse) của Icon Central.

Theo chuyên gia chia sẻ: Quy hoạch Bình Dương rất bài bản với tầm nhìn dài hạn tạo ra một thị trường triển vọng lớn về kinh tế thu hút các doanh nghiệp đầu tư từ đó tạo nên sức cầu về nhà ở và thương mại, văn phòng cho thuê… giải thích lý do hàng loạt các chủ đầu tư BĐS lớn hội tụ về đây trong thời gian qua. Các sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) xây sẵn có thể thiết lập văn phòng kinh doanh ngay hoặc kết hợp ở và kinh doanh tạo dòng tiền ổn định được giới đầu tư quan tâm thế nhưng nguồn cung tại Bình Dương rất khan hiếm.

Lấy cảm hưng từ đại lộ Champs-Elysees – đại lộ Ánh Sáng nổi tiếng tại nước Pháp, Icon Central khoác lên mình đường nét đầy sang trọng của lối kiến trúc châu Âu. Tại trung tâm Dĩ An, Danh Việt Group đã xây dựng khu đô thị Icon Central (tại đường số 5, phường Tân Đông Hiệp) – nằm ngay bị trí giữa nút giao 2 thị xã lớn là Thuận An và Dĩ An, giữa 2 khu công nghiệp lớn là Sóng Thần và VSIP. Đồng thời cũng là nơi kết nối giao thương giữa 3 khu vực lớn là Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai.

Shophouse Icon Central rất phù hợp để phát triển với nhiều mô hình kinh doanh như quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, thời trang, nhà hàng, văn phòng,… Shophouse có mặt bằng “vị trí 4 mặt tiền, có 1 không 2” có thể phát triển các dự án kinh doanh. Dự án bao gồm 469 sản phẩm phát triển bởi Danh Việt Group và phân phối bởi Danh Khôi Việt (DKRV).

Điểm hấp dẫn của nhà phố thương mại Icon Central mang đầy đủ giá trị sống của một ngồi nhà kinh doanh, không gian thoáng mát, môi trường đa dạng. Có rất nhiều lợi ích khi sở hữu Shophouse Icon Central như vị trí đắc địa, pháp lý sổ hồng riêng, quy hoạch chỉn chu, đa tiện ích hiện hữu, cộng đồng thương gia thịnh vượng.

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất

Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ