Danh Viet Group Para Grus Danh Khôi Việt ICON PLAZA
Đăng ký ngay

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất

Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ TRỞ LẠI SAU DỊCH – SHOPHOUSE LÊN NGÔI

08:26, 08/08/2022

Thị trường bất động sản sau Covid – 19

Kể từ sau đại dịch Covid – 19, ngành kinh tế Việt Nam vẫn bị ảnh hưởng không hề ít. Tuy nhiên, nguồn vốn FDI rót vào Việt Nam liên tục tăng cao trong 6 tháng đầu năm 2022, và bất động sản là lĩnh vực lớn thứ 2 được FDI rót vốn đầu tư vào.

Theo báo cáo mới nhất của batdongsan.com.vn cho biết sau 2 năm đại dịch mức độ quan tâm tới mảng cho thuê tiếp tục phục hồi, nếu như lấy quý 2/2020 cho thuê ở mức 100%, thì đến quý 2/2021 tăng 113%, đặc biệt quý 2/2022 tăng 137%. Theo loại hình, nhà riêng tăng 7%, chung cư 17%, nhà phố tăng 60%, văn phòng 100%. Do đó, giá bất động sản cũng tăng cao, việc tăng giá trên thị trường bất động sản là do yếu tố cung cầu, khi nguồn cung chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng mua. Tuy nhiên, cũng có thể việc tăng giá là do việc tích trữ tài sản của một số nhà đầu tư.

Shophouse lên ngôi

Theo báo cáo của batdongsan.com.vn, trong tháng 5/2022, nhu cầu tìm kiếm bất động sản (BĐS) cho thuê toàn quốc trên trang Batdongsan.com.vn tăng 14% so với cùng kỳ năm 2021 và tăng ở hầu hết các loại hình là một con số không hề nhỏ, điều này dễ thấy Shophouse, nhà phố thương mai đang lên ngôi. Vậy tại sao Shophouse lại lên ngôi?

Shophouse Là Gì - Shophouse Có Phải “Con Gà Đẻ Trứng Vàng” Không?

Shophouse đang là phân khúc đang lên ngôi.

Shophouse (hay còn gọi là nhà phố thương mại) cực kì linh hoạt trong công năng, đây là sản phẩm được thiết kế để thỏa mãn cả 2 tiêu chí: Vừa để ở, vừa khai thác hoặc cho thuê kinh doanh. Chính vì tính đa năng, hữu dụng, khả năng tạo ra giá trị gia tăng nên shophouse trở thành một trong những mô hình BĐS được các nhà đầu tư quan tâm.

Theo VARS nhận định, shophouse vẫn là một trong những tài sản đầu tư được ưa chuộng nhờ mức tăng giá tốt khi kinh tế khởi sắc và hạ tầng các dự án dần hoàn thiện, đặc biệt tại các khu dân cư đông đúc. Do đó shophouse được xem là mô hình bất động sản “hàng hiếm”.

Bên cạnh đó mua shophouse là hình thức lưu giữ tài sản ổn định nhất vì nó ít bị trượt giá trong tình trạng lạm phát của tiền giấy. Việc kinh doanh buôn bán ở những căn shophouse sẽ có ưu điểm không lo thua lỗ vì những căn shophouse luôn ở vị trí đắc địa, đông đúc dân cư, nằm ở vị trí trung tâm,…Đó là lí do vì sao khi mỗi dự án bất động sản công bố có shophouse sẽ luôn được đặt cọc ngay lập tức. 

Ngoài ra, shophouse còn có tính thanh khoản cao, khi sở hữu một căn Shophouse bạn không còn phải lo lắng về tính thanh khoản của nó dù cho bạn sử dụng vào mục đích làm nhà ở hay kinh doanh. Nếu kinh doanh thì những căn shophouse cũng nằm trong vị trí vàng, nếu cho thuê lại cũng sẽ được mức giá cao, nếu bán lại cũng chẳng lo bị lỗ,…Vì vậy việc sở hữu một căn shophouse càng sớm càng tốt vì nó sẽ sinh lời cho người đầu tư bất động sản. Đó là những lí do vì sao Shophouse đang rất “hot” trên thị trường bất động sản hậu dịch.

Icon Central Shophouse

Việc lựa chọn mua một căn shophouse của một dự án cần xem rõ dự án đó có đảm bảo cho bạn các điểm trên hay không. ICON CENTRAL – dự án bất động sản của Danh Việt Group với “vị trí 4 mặt tiền, có 1 không 2”, đảm bảo đủ những ưu điểm trên khi sở hữu shophouse. Với một khu dân cư thịnh vượng, có vị trí đắc địa, đa tiện ích hiện hữu thì Icon Central tự tin đi đầu trong thị trường bất động sản Shophouse. Dự án bao gồm 469 sản phẩm phát triển bởi Danh Việt Group và phân phối bởi Danh Khôi Việt (DKRV).

ICON CENTRAL - Danh Việt Group

Shophouse Icon Central tại Dĩ An (Bình Dương).

Điểm hấp dẫn của nhà sổ hồng riêng, quy hoạch chỉn chu, đa tiện ích hiện hữu, cộng đồng thương gia thịnh phố thương mại Icon Central mang đầy đủ giá trị sống của một ngồi nhà kinh doanh, không gian thoáng mát, môi trường đa dạng. Có rất nhiều lợi ích khi sở hữu Shophouse Icon Central tại Dĩ An – Bình Dương. Nằm ngay vị trí giữa nút giao 2 thị xã lớn là Thuận An và Dĩ An, giữa 2 khu công nghiệp lớn là Sóng Thần và VSIP. Đồng thời cũng là nơi kết nối giao thương giữa 3 khu vực lớn là Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai.

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất

Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ