Danh Viet Group Para Grus Danh Khôi Việt ICON PLAZA
Đăng ký ngay

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất

Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

BÌNH DƯƠNG – “ĐIỂM SÁNG’ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

11:18, 24/08/2022

“Cú hích” hạ tầng thay đổi thị trường bất động sản

Bất động sản Bình Dương trong những năm gần đây có nhiều ý kiến khác nhau, tích cực có, tiêu cực có. Tuy nhiên, Bình Dương vẫn là nơi có “vị trí vàng” thu hút nhiều nhà đầu tư.

Vài năm trở lại đây, bất động sản tại TP.HCM liên tục tăng giá, cụ thể mảng nhà ở có nguồn cung giảm nhưng cầu tăng cao nên việc sở hữu một căn hộ, nhà ở tại đây là rất khó khăn và cực kì đắt đỏ. Từ đó, những người tìm mua nhà có xu hướng dịch chuyển về vùng ven thành phố hoặc các tỉnh tiếp giáp TP.HCM có mức giá hợp túi tiền hơn. Đặc biệt, người mua nhà quan tâm nhất đến bất động sản tại Bình Dương.

Bởi lẽ do tỉnh Bình Dương tỉnh vệ tinh tiếp giáp với TP.HCM là đầu tàu của cả nước về ngành công nghiệp, sở hữu dân cư đông đúc, quỹ đất cực kì lớn và phát triển kinh tế. Dự đoán trong tương lai Bình Dương còn là tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam với 5 thành phố. Một yếu tố “đòn bẩy” nữa đã giúp bất động sản Bình Dương lên như diều gặp gió là vì tỉnh đang tăng tốc đầu tư cho hệ thống hạ tầng giao thông nhằm gia tăng khả năng kết nối liên vùng cũng là đòn bẩy giúp bất động sản cất cánh.

hạ tầng thay đổi diện mạo Bình Dương rõ nét

Cơ sở hạ tầng tại Bình Dương 

Những yếu tố trên chính là lí do tại sao trị trường bất động sản tại Bình Dương được quan tâm nhiều như vậy.

Thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương, 6 tháng đầu năm 2022, tổng vốn FDI trên địa bàn tỉnh đạt trên 2,5 triệu USD, bằng 180% so với cùng kỳ năm 2021. Tính lũy kế, đến nay Bình Dương đang đứng thứ 2 cả nước về thu hút FDI với 4.053 dự án, tổng vốn đăng ký đạt hơn 39,55 tỷ USD, chiếm hơn 9,3% FDI của cả nước. Ngoài nguồn vốn đổ vào công nghiệp thì thị trường bất động sản cũng “nhộn nhịp” không kém.

Các dự án nhà ở thương mại, đô thị lớn của các nhà đầu tư có tên tuổi đến từ nước ngoài như Tokyu, GuocoLand, CapitaLand, Setia, MapleTree, Sembcorp, AEON, Central Retail… đã có mặt tại tại Bình Dương. Điều này giúp cho thị trường bất động sản tại Bình Dương sôi động hơn bao giờ hết.

Các nhà đầu tư Việt Nam cũng đã “đánh hơi” được tiềm năng phát triển của Bình Dương, đặc biệt quan tâm đến các dự án nhà ở, nhà mặt phố. Các tập đoàn lớn như Vingroup, Đất Xanh, Hưng Thịnh,…đã nhanh chóng phát triển các dự án lớn nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu rất cao về nhà ở tại Bình Dương.

Nhà phố thương mại được quan tâm

Thực trạng nguồn cung mô hình bất động sản nhà liền thổ, nhà mặt phố, biệt thự tại TP.HCM đang thiếu hụt bởi vì quỹ đất tại đây gần như đã bị khai thác hết nên rất hạn hẹp. Đồng thời, TP.HCM quy hoạch sẽ ưu tiên phát triển nhà cao tầng, chung cư đến năm 2023. Do đó với những nhà đầu tư có “khẩu vị” với bất động sản liền thổ sẽ chuyển hướng sang thị trường Bình Dương.

Vậy tại sao nhà phố lại đang được quan tâm nhiều? Bởi vì Nhà phố thương mại (Shophouse) đang là phân khúc sáng giá nhất hiện nay khi được xem là một trong các dòng sản phẩm đi đầu nhờ khả năng tăng giá cao, phù hợp đầu tư dài hạn, đem lại khả năng sinh lời ổn định. Việc sở hữu Nhà phố thương mại, nhà đầu tư sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài, vừa có thể an cư, vừa có thể buôn bán kinh doanh, và đặc biệt tài sản tích lũy của nười sở hữu cũng sẽ gia tăng theo giá trị thời gian.

bán Nhà phố tại Bình Dương | Dot Property

Mô hình shophouse tại Bình Dương.

Icon Central Bình Dương

Dự án Nhà phố thương mại – Icon Central  tại Dĩ An cũng đang được rất nhiều nhà đầu tư săn đón, vì đây là điểm sáng giữa vùng trung tâm Bình Dương, kết nối 3 tỉnh phía Nam là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Dự án icon central sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất dĩ an bình dương | Nhà  Đất 24h

Shophouse Icon Central

Shophouse Icon Central rất phù hợp để phát triển với nhiều mô hình kinh doanh như quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, thời trang, nhà hàng, văn phòng,… Shophouse có mặt bằng “vị trí 4 mặt tiền, có 1 không 2” có thể phát triển các dự án kinh doanh. Dự án bao gồm 469 sản phẩm phát triển bởi Danh Việt Group và phân phối bởi Danh Khôi Việt (DKRV).

Điểm hấp dẫn của nhà phố thương mại Icon Central mang đầy đủ giá trị sống của một ngồi nhà kinh doanh, không gian thoáng mát, môi trường đa dạng. Có rất nhiều lợi ích khi sở hữu Shophouse Icon Central như vị trí đắc địa, pháp lý sổ hồng riêng, quy hoạch chỉn chu, đa tiện ích hiện hữu, cộng đồng thương gia thịnh vượng.

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất

Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ