Danh Viet Group Para Grus Danh Khôi Việt ICON PLAZA
Đăng ký ngay

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất

Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ

Khan hiếm nguồn cung, 95% sản phẩm Icon Central giai đoạn 1 được giữ chỗ thành công

16:16, 10/12/2019

Sáng ngày 05/10, Danh Việt Group chính thức công bố giai đoạn 1 dự án Icon Central ra thị trường. Với những ưu thế vượt trội của dự án, chương trình đã thu hút hơn 500 khách hàng quan tâm tham dự, ghi nhận 95% sản phẩm của giai đoạn 1 đã được đăng ký giữ chỗ thành công.

Sức hút từ dự án quy hoạch chỉn chu, sở hữu lâu dài

Song song với việc công bố dự án, tại chương trình còn diễn ra lễ ký kết hợp tác tư vấn giám sát thi công xây dựng Shophouse Icon Central giữa nhà phát triển dự án Danh Việt Group và công ty TNHH Apave Châu Á, Thái Bình Dương.

Icon Central toạ lạc tại khu đất vàng đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, ngay trung tâm Dĩ An và Thuận An, thuận tiện kết nối đến các tiện ích trong khu vực chỉ từ 5 đến 10 phút như: Aeon Mall, Vincom Dĩ An, Lotte Mart, Bệnh viện quốc tế, khu hành chính, trường học quốc tế, ga, sân Golf…. Đặc biệt Icon Central chỉ cách trung tâm HCM khoảng 30 phút di chuyển, lợi thế hơn nhiều khu vực thuộc TP.HCM.

Icon Central được phát triển dựa trên cảm hứng từ đại lộ mua sắm Champs-Élysées nước Pháp với những đường nét kiến trúc độc đáo, sang trọng mang hơi hướng kiến trúc Châu Âu đương đại hoà cùng sức sống của thành phố trẻ Dĩ An và sự năng động của nền kinh tế Bình Dương. Bao gồm 469 sản phẩm townhouse và shophouse với diện tích đa dạng từ 60 -100 m2, là mô hình 2 trong một vừa để ở vừa kinh doanh khan hiếm ở Dĩ An, Icon Central thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Icon Central được quy hoạch chỉn chu với 4 mặt tiền rộng thoáng, tiếp giáp khu dân cư đông đúc, kinh doanh phát triển. Thiết kế thông minh với kết cấu tối ưu hóa không gian sinh sống và kinh doanh, chủ nhân Icon Central có thể sử dụng mặt tiền ở tầng trệt để cho thuê hay tự kinh doanh, còn các tầng trên là không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư lại dễ quản lý.

Khan hiếm nguồn cung, 95% sản phẩm Icon Central giai đoạn 1 được giữ chỗ thành công - Ảnh 1.

Khách hàng chen chân để có cơ hội sở hữu sản phẩm Icon Central

Anh Võ Minh Vương, một khách hàng ở Gò Vấp, TPHCM đã đăng ký giữ chỗ Shophouse Icon Central vì kỳ vọng vị trí đắc địa của dự án sẽ thuận lợi cho công việc kinh doanh. Theo anh, dự án tiếp giáp khu dân cư đông đúc, nằm giữa 2 khu công nghiệp lớn là Sóng Thần và VSIP, tạo ra nhu cầu về ở và ăn uống, giải trí.

"Ngoài trung tâm thương mại, khu vực này chưa có phố mua sắm, ăn uống trải nghiệm như các đô thị tại TP HCM như Cityland Gò Vấp. Nhận thấy quy hoạch bài bản và có nét tương đồng với City Land Gò Vấp, tôi quyết định sở hữu một căn shophouse. Tầng trệt sẽ cho thuê thương mại hoặc làm văn phòng kinh doanh còn 2 tầng sẽ cho các chuyên gia thuê ở", anh Vương chia sẻ dự định.

Khan hiếm nguồn cung, 95% sản phẩm Icon Central giai đoạn 1 được giữ chỗ thành công - Ảnh 2.

Quy hoạch chỉn chu, 4 mặt tiền cùng vị trí đắc địa, Icon Central đón đầu nhu cầu thật tại thị trường Dĩ An

Sức hút từ sự khan hiếm nguồn cung tại Dĩ An

Điều đặc biệt của Icon Central là ra đời đúng thời điểm và đáp ứng đúng nhu cầu thật của thị trường Dĩ An, Bình Dương. Là một trong 21 thành phố thông minh của thế giới và đứng thứ 3 cả nước về thu hút dòng vốn FDI khoảng 33 tỉ USD, mỗi năm Bình Dương thu hút hàng trăm ngàn lao động, chuyên gia đến làm việc trong các doanh nghiệp, nhà máy với mức thu nhập bình quân khá cao. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng giúp tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ của Bình Dương tăng mạnh những năm gần đây.

Trong đó, với lợi thế nằm sát bên khu Đông Tp.HCM, thị trường BĐS Dĩ An được cho là còn nhiều dư địa để phát triển trong thời gian tới. Đặc biệt, nơi đây ngày càng thu hút người dân về đây sinh sống do đà phát triển về kinh tế vượt trội so với các khu vực khác. Nhu cầu nhà ở vì thế cũng gia tăng theo. Hiện tại, theo các chuyên gia, nguồn cung BĐS chất lượng tại Dĩ An chưa đáp ứng hết nhu cầu còn khá lớn tại khu vực này.

Đến nay, Dĩ An là một trong những khu vực đã phát triển đầy đủ hạ tầng tiện ích xã hội, đồng thời là trung tâm giao dịch thương mại của tỉnh. Dĩ An quy tụ lượng lớn dân cư, chuyên gia, kỹ sư, người lao động về sinh sống và làm việc, tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí... Chỉ tính riêng người dân địa phương của Dĩ An đã lên đến 471.372 người (thống kê 2019) cao hơn rất nhiều các quận huyện Sài Gòn, chưa kể các chuyên gia và người lao động từ các địa phương khác. Đồng thời, với những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, viễn cảnh tăng trưởng ngành thương mại- dịch vụ, kinh tế Dĩ An Bình Dương tiếp tục tăng cao. Bên cạnh đó, Dĩ An còn thu hút cộng đồng khởi nghiệp phát sinh nhu cầu thuê văn phòng đại diện, công ty. Đây là những minh chứng rõ ràng cho nhu cầu thật của thị trường BĐS Dĩ An để phát triển thương mại, cho thuê và ở. Minh chứng rõ ràng cho tiềm năng và sức hút của dự án Icon Central.

Nguồn: http://cafef.vn/khan-hiem-nguon-cung-95-san-pham-icon-central-giai-doan-1-duoc-giu-cho-thanh-cong-20191007174027906.chn

Danh Việt Group

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất

Vui lòng nhập họ tên đầy đủ
Vui lòng nhập số điện thoại hợp lệ